top of page
  • รูปภาพนักเขียนMonkey Dive Thailand

Garmin Descent G1 และ Garmin Descent G1 Solar ล่าสุดปี 2022

เปิดตัวสดๆร้อนๆไปเมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2565 สำหรับ Garmin Descent G1 และครั้งแรก กับ Technology Solar Charging ใน DIVE COMPUTER *(เฉพาะรุ่น Solar) ที่สามารถเปลี่ยนพลังงานแสงอาทิตย์ให้เป็นแบตเตอรี่


สาวก Smartwatch และเป็น Dive computer พร้อมโหมดฟังชั่นครบเครื่องของ Garmin ที่ออกรุ่นใหม่ๆให้เราได้ร้องว้าวทุกปี แน่นอนว่ารุ่น G1 มาพร้อมฟังชั่นเด็ดๆอย่าง Solar charging system ใครที่ชอบลืมชาร์จ หรือขี้เกียจชาร์จแบตบอกเลยว่า ตรงรุ่นมากๆ เพราะในรุ่น Solar นั้นถ้าอยู่ในโหมด Smartwatch ปกติแบตอึดนานถึง 4 เดือนกันไปเลยแบบยาวๆ


พร้อมสีใหม่ HURRICANE BLUE,SLATE GRAY , POWDER GRAY

ส่วนเรื่องราคาแอดเดาว่าประมาณ 2X,XXX บาท แต่จะเท่าไหร่ มาคอยดูกันอีกที!


เข้าไทยแน่นอน เร็วๆนี้ กับรายละเอียดเท่าที่ทราบประมาณนี้ มีให้เลือก 2 รุ่น คือ รุ่น G1 และ G1 SOLAR เหมือนกันทั้ง 2 รุ่น แต่ รุ่น G1 Solor สามารถ ชาร์จพลังงานแสงอาทิตย์ ได้ และ จะมีให้เลือกต่างกัน - GARMIN DESCENT G1: มีสี SLATE GRAY และ POWDER GRAY - GARMIN DESCENT G1 Solar : มีสี BLACK และ HURRICANE BLUE น้ำหนักเบา ประมาณ 60g เส้นผ่าศูนย์กลาง 45.5mm ใส่ในชีวิตประจำวันได้สบายๆ และ Design Style ใหม่ ที่รู้สึกดู เท่ห์ และเข้มขึ้น ใส่ได้ทั้ง ผู้ชาย & ผู้หญิง ทั้ง 2 รุ่น หน้าจอเป็น SAPPHIRE กันรอย เหมือนรุ่นพี่ โหมดดำน้ำ จัดเต็ม 7 โหมด เท่า Mk2s และ Mk2i รองรับ Scuba , Freedive , CCR (CLOSED CIRCUIT REBREATHER) เพิ่มเติมคือ สามารถ ตั้งค่าการดำน้ำต่างๆได้เลย ผ่าน มือถือ! กับ GARMIN DIVE APP **ใช้ร่วมกับ T1 Transmitter ไม่ได้นะ UPGRADE ฟังก์ชั่นใหม่ สำหรับชาว FREEDIVE ที่สามารถ Track ข้อมูล Freedive ของคุณได้ ระหว่าง session / Customized หน้าจอได้มากขึ้น กับ ข้อมูล การวัด performace ที่เด็ด และ เพิ่มขึ้น เด่นเหมือนเดิม กับ เรื่อง แบตอึด ใช้งานใน Dive Mode ได้ถึง 25 ชั่วโมง และ ยาววว ถึง 4 เดือน ใน SMARTWATCH MODE สำหรับรุ่น SOLAR ไม่ตัด ฟังค์ชั่น เด่น มาเต็มทั้ง Surface GPS, Pulse-Ox วัดค่าความเข้มข้นของ ออกซิเจน ในเลือด, HEART-Rate, และ Fitness & Wellness Trackers สรุปแล้วมันคือ MK2s หรือ Mk2i แบบย่อส่วน ที่ Design ดู เข้มขึ้น แถมมี Option Solar Charging ในราคาเบาๆ ใครๆก็เป็นเจ้าของได้!

รายละเอียดอื่นๆ ทั้งราคา และ วันเข้าไทย กรุณารอสักครู่… #GARMINDIVE #DescentG1



ดู 459 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
bottom of page